TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023-2024 và ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5/9, thầy và trò Trường Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1 đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Sáng 5/9, đồng chí Lý Thúy Vàng – Phó trưởng ban Dân vận huyện ủy huyện Vĩnh Thuận đã dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 cùng thầy, trò Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1. Cùng dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Bình Nam; các đồng chí đại diện cho các ban ngành cấp xã, các doanh nghiệp tư nhân tại địa phương, hội cha mẹ học sinh của trường.

Bước vào năm học mới 2023-2024, hơn 1000 học sinh Trường Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1 tự hào với bề dày truyền thống nhà trường trong những năm học đã qua. Đặc biệt, năm học 2022 – 2023 vừa qua, Trường Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1 đã tích cực đổi mới quản lí, trọng tâm vào nâng cao chất lượng dạy học và tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục, tăng cường kỷ cương, nền nếp, phát huy dân chủ và sức mạnh tập thể, đề cao trách nhiệm cá nhân, khơi dậy khát vọng của giáo viên và học sinh, kết quả đem lại những chuyển biến tích cực.

Tại buổi lễ, thầy và trò Trường Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1 đã được nghe thầy Nguyễn Văn Bạo phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam gửi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

Thầy Nguyễn Văn Bạo – Phó hiệu trưởng đọc thư chủ tịch nước gửi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024

Gióng trống khai giảng và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lý Thúy Vàng – Phó trưởng ban Dân vận huyện ủy huyện Vĩnh Thuận bày tỏ vui mừng, phấn khởi, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò Trường Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở  Vĩnh Bình Nam 1 đã đạt được trong năm học 2022-2023.

Bà Lý Thúy Vàng – Trưởng ban Dân vận huyện Ủy huyện Vĩnh Thuận đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2023-2024

Cũng trong buổi lễ khai giảng, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã vận động quyên góp tài trợ các suất học bỗng, các suất quà đến các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi nhằm giúp các em của đủ điều kiện đến trường học tập trong năm học mới.

Các em học sinh có hoàn cảnh nghèo, khó khăn, mô côi nhận các suất học bỗng của các nhà tài trợ trong buổi lễ khai giảng

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Bình Nam 1 một năm học mới với nhiều thành công mới.