TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 của ngành giáo dục cả nước nói chung và của huyện Vĩnh Thuận nói riêng. Từ gần một tháng nay, thầy và trò trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã tổ chức  nhiều phong trào thi đua sôi nổi như: báo tường, khoảnh khắc tri ân, trò chơi dân gian, tuần học tốt, hoa điểm 10. Trong giai đoạn hiện nay, cả nước đang hoà mình cùng sự phát triển chung của thời đại – Thời đại khoa học công nghệ và thông tin thì nhiệm vụ “trồng người” càng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Trách nhiệm đặt lên vai quí thầy cô giáo càng khó khăn vất vả. Song tập thể thầy cô giáo trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã đoàn kết cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Để ôn lại ý nghĩa truyền thống ngày hiến chương các nhà giáo, chào mừng kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục Đào tạo Vĩnh Thuận và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sáng ngày 20/11/2019 tập thể giáo viên trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 long trọng tổ chức tọa đàm kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đến dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Văn Phương – Trưởng phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện Vĩnh Thuận. Ngoài ra còn có các ông bà là thành viên của Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường.

Tại buổi tọa đàm, tất cả thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Bên cạnh đó nhiều thầy cô đã vinh dự được nhận giấy khen, bằng khen vì những thành tích nổi bật trong năm học.

Cô Đặng Thị Mỹ Trang trao giấy khen cho thầy (cô) giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào ôn học sinh giỏi đạt giải vòng huyện năm học 2019- 2020

Ông Nguyễn Văn Phương – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Vĩnh Thuận (thứ 2 bên trái qua) trao bằng khen của UBND tỉnh Kiên Giang cho quý thầy cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm học 2017-2018 đến năm học 2018-2019

Thế Sơn