QUYÊN GÓP ỦNG HỘ, HỖ TRỢ CÁC TỈNH MIỀN TRUNG BỊ LŨ LỤT NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Những ngày qua, tiếp sau cơn bão số 6 là những trận mưa lớn dồn dập đến với các tỉnh miền trung. Lũ chồng lũ và gây thiệt hại nặng nề cho các trường học, cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh, sinh viên các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quãng Ngãi và Thành phố Đà Nẵng.

Thực hiện lời kêu gọi của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, được sự thống nhất của Đảng ủy, lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo Kiên Giang, Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã vận động học sinh tại đơn vị quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ các trường học, học sinh, sinh viên các tỉnh miền Trung khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Sáng ngày 26/10/2020, trong buổi sinh hoạt đầu tuần Liên đội trường đã phát động quyên góp từ các em học sinh trong toàn Liên đội. Các em đã tích cực tham gia quyên góp thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Tổng số tiền các em quyên góp được là 4.069.000 đồng, tuy số tiền không lớn nhưng đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái của các em góp sức cùng toàn xã hội giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt. Cảm ơn các em!

Thế Sơn