LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/9/2020, cùng với các trường học trong huyện, trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và trao khen thưởng cho cán bộ, giáo viên có thành tích trong năm học 2019-2020.

Đến dự khai giảng có ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Kiên Giang, ông Phan Quang Đáng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Vĩnh Thuận, ông  Nguyễn Văn Giống – Bí thư đảng bộ Xã Vĩnh Bình Nam cùng các vị trong Ban đại diện các Ban ngành xã Vĩnh Bình Nam, chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh của trường.

Trong lễ khai giảng, tất cả đã được nghe thầy Nguyễn Văn Bạo – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam gửi thầy, cô giáo và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.

 Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Kiên Gian đánh trống khai giảng năm học học mới.

Năm học 2020-2021, thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục-Đào tạo và UBND huyện, nhà trường tổ chức khai giảng trong tinh thần nghiêm túc phòng chống dịch Covid-19, lễ khai giảng thực hiện ngắn gọn và giãn cách đúng tinh thần chỉ đạo của Sở GD&ĐT và khuyến cáo của ngành y tế.

Khen thưởng giáo viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” năm học 2019-2020

ông  Nguyễn Văn Giống – Bí thư đảng bộ Xã Vĩnh Bình Nam trao giấy khên của UBND huyện Vĩnh Thuận cho thầy cô đạt thành tích trong năm học 2019-2020

Cô Đặng Thị Mỹ Trang – Hiệu trưởng nhà trường lên nhận Bằng Khen của Thủ tướng chính phủ

Ông Phạm Thanh Hung – Trao các suất tập đến các em học sinh nghèo vượt khó học tập

Thế Sơn