HỌP KIỂM ĐIỂM, TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH GẮN VỚI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 323-CV/ĐU ngày 24/11/2022 của Đảng ủy Vĩnh Bình Nam về Chỉ đạo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình gắn với nhận xét, đánh giá cán bộ năm 2022. Ngày 19/12/2022 Chi bộ trường TH&THCS Vĩnh Bình Nam 1 tổ chức họp kiểm điểm, tự phê bình và phê bình gắn với nhận xét, đánh giá cán bộ năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo chi bộ có đồng chí Lưu Phù Đổng – Chủ tịch MTTQ xã Vĩnh Bình Nam. Chủ tọa cuộc họp đồng chí Đặng Thị Mỹ Trang – Bí thư chi bô.

Đồng chí Lưu Phù Đổng – Chủ tịch MTTQ xã Vĩnh Bình Nam (thứ 2 bên phải qua) dự và chỉ đạo chi bộ

Chi bộ trường TH&THCS Vĩnh Bình Nam 1 có 59 đảng viên chính thức, trong cuộc họp toàn thể đảng viên đã được nghe từng đảng viên thông qua bản tự kiểm cá nhân, nêu ra ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và phương hướng khắc phục. Tập thể đảng viên trong chi bộ cũng đã góp ý thẳng thắn những khuyết điểm của từng cá nhân đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Phạm Vũ Phương – Tổ trưởng tổ KHXH nhận xét, góp ý đảng viên

Sau hơn 1 buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và cầu thị, chi bộ trường đã biểu quyết thống nhất xếp loại 59/59 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bỏ phiếu tín nhiệm đạt 11/59 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Họp chi bộ kiểm điểm, tự phê bình và phê bình gắn với nhận xét, đánh giá cán bộ năm 2022 đã thành công tốt đẹp.