HỌP CHI BỘ KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 17/12/2024, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Vĩnh Bình Nam về công tác kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên năm 2023. Chi bộ Trường TH&THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã thực hiện họp chi bộ thực hiện kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên trong chi bộ năm 2023.

Đến dự chỉ đạo Chi bộ có ông Lương Hoàng Chiến – Thường vụ, Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Vĩnh Bình Nam và ông Lưu Phù Đổng – Đảng ủy viên, Trưởng khối vận, Chủ tịch MTTQVN xã Vĩnh Bình Nam.

Cuộc họp đã diễn ra với không khí cởi mở, thoải mái với tinh thần góp ý xây dựng. Đảng viên trong chi bộ đã nhìn nhận ra ưu điểm và khuyết điểm của bản thân từ đó đề ra phương hướng khắc phục những mặt còn hạn chết đồng thời phát huy hơn nữa những ưu điểm của bản thân. Từng đảng viên đã thông qua bản tự kiểm điểm cá nhân, được đảng viên trong chi bộ góp ý thẳng thắn, phát huy tin thần tự phê bình và phê bình góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vưng mạnh. Trong năm 2023, chi bộ nhà trường có 59 đảng viên trong đó có 24 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, còn lại là đều là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.

Thế Sơn