ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tết trung thu hàng năm là dịp để các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân thể hiện tình cảm của mình dành cho trẻ em, ý nghĩa hơn đây lại là dịp để các em được vui đón tết trung thu, một truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. Thực hiện kế hoạch Huyện đoàn Vĩnh Thuận đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong toàn huyện quan tâm tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho trẻ em, chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần, từ đó các hoạt động được tổ chức rộng khắp đến địa bàn dân cư, thu hút đông đảo trẻ em tham gia, nhất là trẻ em yếu thế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn, đảm bảo mọi trẻ em sinh sống trên địa bàn huyện được đón tết trung thu vui tươi, đầm ấm.

Tối ngày 30/09/2020 (14/08/2020 âm lịch) Liên đội trường đã phối hợp với Chi đoàn nhà trường tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh nhân dịp tết trung thu năm 2020.

Với hoạt động trang trí mâm ngũ quả ngày tết trung thu, các em học sinh đã tự tay trang trí và thuyết trình ý nghĩa mâm ngũ quả trong ngày tết trung thu. Đây vừa là hoạt động vui chơi trung thu vừa là hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh. Hoạt động đã diễn ra sôi nổi và đạt hiệu quả cao với nhiều sản phẩm đa dạng từ các lớp.

Một số hình ảnh trong buổi hoạt động vui tết trung thu năm 2020

Thế Sơn